Truyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing) đã là một xu hướng mới được nhiều nhãn hàng lựa chọn để tiếp cận đến các khách hàng của mình. Công cụ này phù hợp nhất với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đơn vị bán lẻ với nguồn ngân sách dành cho truyền thông có phần hạn chế.
Nếu bạn muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của mình thu hút sự chú ý, được công chúng tiếp nhận và ghi nhớ thì hãy làm quảng cáo đó trở nên độc đáo, khác biệt, ấn tượng.
Quảng cáo di động đang tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng và được nhiều chuyên gia truyền thông đánh giá sẽ vượt mặt cả quảng cáo trên báo in và radio trong tương lai gần.
Radio được xếp vào trong số các phương tiện truyền thống đã có lịch sử lâu đời cùng với cả báo in, truyền hình. Mặc dù hiện nay đã có nhiều kênh truyền thông mới xuất hiện, nhưng radio vẫn được xem là một mảnh đất màu mỡ để các nhà quảng cáo tiếp cận khách hàng.
Giống như những mốt thời trang được thay đổi, cập nhật theo mùa, truyền thông cũng cần được theo dõi và phân tích một cách liên tục. Cùng nhận định về tình hình truyền thông 2015 trên thế giới.
6 lý do sau là câu trả lời để đánh giá Mobile App có được xem là quan trọng với doanh nghiệp hay không?
Social Monitoring (hay còn gọi là Social Listening) là một công cụ giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng “lắng nghe” xem mọi người đang nói như thế nào về nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ,… của mình.
Khủng hoảng truyền thông là điều không doanh nghiệp nào mong muốn, nhưng một khi nó đã xảy ra là lúc bạn cần đến một ban cố vấn để phân tích tình hình và đề ra phương án xử lý càng sớm càng tốt. Cùng xem xét để lựa chọn khi không may có một cuộc khủng hoảng xảy ra:
Nếu bạn làm việc có kế hoạch sẽ luôn đem lại hiệu quả tốt nhất, và truyền thông cũng không phải ngoại lệ. Để có được một kế hoạch truyền thông chặt chẽ, đầy đủ, phù hợp với sản phẩm, dịch vụ và khả năng tài chính của doanh nghiệp mình, bạn cần bám sát theo nguyên tắc 5M sau:
ruyền thông mạng xã hội (Social Media Marketing) đang trở thành một xu hướng mới được nhiều nhãn hàng lựa chọn để thông qua đó tiếp cận đến các khách hàng của mình. Công cụ này phù hợp nhất với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các điểm bán lẻ với nguồn ngân sách dành cho truyền thông hạn chế.
Content marketing của bạn như một ngôi sao xẹt bay vù qua mà không để lại được chút ấn tượng gì trong trí nhớ của nhóm công chúng. Bạn đã thất bại! Hãy cùng nhìn lại để xem xét những lý do phổ biến nhất khiến cho content marketing của bạn không đạt được hiệu quả như mong muốn.
Vậy đã bao giờ bạn nghĩ tới việc, khi khủng hoảng truyền thông xảy ra, ai sẽ là người phát ngôn chính thức cho doanh nghiệp của bạn?
Social Monitoring (hay còn gọi là Social Listening) là một công cụ giúp các doanh nghiệp và nhãn hàng “lắng nghe” xem mọi người đang nói như thế nào về nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ,… của mình.
Cùng tìm hiểu mô hình 4P
Cùng tìm hiểu về WiFi Marketing
Cùng tìm hiểu Marketing mix
Cùng tìm hiểu về Social listening