Cẩm nang Sức khoẻ Gia đình

 Cẩm nang Sức Khỏe Gia Đình là 1 cuốn sách cần thiết, nên có trong tủ sách của mỗi gia đình Việt. Sách có giá trị sử dụng ít nhất 1 năm. 

Cam nang Suc khoe Gia dinh
 

Phát hành tại:  600 sạp báo tại HN & 1200 sạp báo tại TP HCM & tất cả các nhà sách ở các thành phố trên toàn quốc. 

THẾ MẠNH CỦA CN SKGĐ

– Là cuốn cẩm nang về sức khỏe bán chạy nhất tại các hiệu sách trên toàn quốc. Số lượng các bản in qua từng năm đều được bán hết!

– Là một ấn phẩm thường niên đặc biệt của NBN Media, được thực hiện bởi Ban biên tập giàu ý tưởng sáng tạo và kinh nghiệm của các tạp chí chuyên đề Sức khỏe Gia đình, Cẩm nang Sống Khỏe và được hiệu đính bởi các chuyên gia y tế hàng đầu Việt Nam.

– Cuốn cẩm nang về tri thức tổng hợp được độc giả tin cậy, do đó các thông tin tra cứu trong cẩm nang có tính chỉ dẫn tiêu dùng cao.

– Từ năm 2009 đến năm 2013, hàng chục ngàn cuốn sách đã được chính các KH QC đặt mua làm quà tặng cho KH của mình. Đây là một trong những kênh lan tỏa mạnh mà không cuốn sách nào có được!

 5 LÝ DO ĐỂ QUẢNG CÁO TRÊN CẨM NANG SKGĐ

– Cuốn cẩm nang tin cậy và uy tín, nội dung chất lượng, có khả năng định hướng, chỉ dẫn mua sắm, tiêu dùng cho độc giả.

– Là cuốn sách về sức khỏe có lượng phát hành cao nhất, do đó quảng cáo của bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đến số lượng lớn công chúng.

– Các nhãn hàng uy tín, các dịch vụ tốt nhất đều hiện diện trong cẩm nang, KH có thể tra cứu và tìm thấy họ vào bất cứ khi nào.

– Độc giả tập trung, phân khúc rõ ràng và họ đều là những người chăm lo gia đình + có sức mua cao.

– Giá quảng cáo vừa phải. Nếu tính hiệu quả sử dụng cả năm hoặc nhiều năm của sách thì rất rẻ. Có giá trị lâu bền, đăng một lần, hiệu quả cả năm! 

Nguồn NBN

Bài viết liên quan