Đội ngũ nhân sự

Công ty Cổ phần Truyền thông NBN Media được tổ chức thành một công ty duy nhất gồm các đơn vị cấp dưới trực tiếp là các phòng ban.

Phòng Hành chính – Tài chính: phụ trách toàn bộ về công tác Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Tài chính cũng như công tác Phát hành cho các ấn phẩm.

Phòng Sáng tạo: thực hiện các hoạt  động sáng tạo bao gồm sáng tạo ý tưởng cho các ấn phẩm in, TVC, quảng cáo…, thiết kế và tổ chức thi công các sản phẩm trong các dịch vụ truyền thông.

Phòng Biên tập: Tổ chức thu thập tư liệu, hình ảnh, biên soạn, biên tập, sửa bản in và tham gia hoàn chỉnh các sản phẩm truyền thông.

Phòng Truyền thông: Tổ chức các chiến dịch PR, các sự kiện và thực hiện công tác truyền thông cho các chương trình truyền hình cũng như các mục tiêu truyền thông khác của công ty.

Phòng Kinh doanh: Thực hiện việc bán quảng cáo tài trợ cho các ấn phẩm, các sản phẩm truyền thông nói chung và phát thanh, truyền hình nói riêng.

Nhận sự ở cả hai miền Nam – Bắc của NBN Media hiện nay gồm khoảng 45 người.  Trong đó, thế mạnh của NBN Media là đội ngũ phóng viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên các mảng truyền thông, PR,  Digital marketing đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. 

Ngoài ra, còn có mạng lưới CTV là các chuyên gia y tế, sức khỏe trên khắp mọi miền đất nước. 

Đặc biệt, đứng đầu công ty là ông Nguyễn Bá Ngọc – Chủ tịch HĐQT, tốt nghiệp MBA tại HSB,  là người đã từng có hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông. 

Nguồn NBN media

Bài viết liên quan